Phân biệt ghế rung Fisher Price chính hãng

Ngày:17/06/2021 lúc 11:28AM

Ghế rung Fisher Price là một sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho bé. Trên thị trường hiện nay, ngoài ghế rung Fisher Price chính hãng (Mỹ) thì còn có hàng loại hai, dập lại theo mẫu do các xưởng gia công, sản xuất với giá bán rẻ hơn. Nhìn bề ngoài thì hai loại sản phẩm rất giống nhau, người dùng khó mà phân biệt được đâu là ghế rung Fisher Price chính hãng.

 

 

Trong bài viết hôm nay, Thế Giới Xe Trẻ Em xin chỉ ra một số điểm phân biệt để các mẹ lưu ý khi lựa chọn sản phẩm nhé ạ!

 

1. Về hộp sản phẩm

 

Hộp ghế Fisher Price chính hãng được in nhiệt sắc nét, đều màu, gam màu tươi sáng và ngoài hộp có mã số dập nổi, đây là số lô sản xuất thể hiện ngày tháng sản xuất, thị trường xuất khẩu... Ngược lại, hàng dập có màu sắc nhợt nhạt, in mờ, mã số in nổi bị thiếu, không đều nét.

 

 

Bênh cạnh đó Fisher Price chính hãng có tem phản quang, tiếp xúc bề mặt có vân sần, gợn sóng. Khi chiếu ánh sáng tím hoặc ánh nắng sẽ lên ánh ngũ sắc, nhiều mầu. Còn tem hàng dập thì không in màu, không có vân sần.

 

 

 

2.  Về sản phẩm

 

Sản phẩm Fisher Price chính hãng tất cả nút bấm sẽ cùng màu, cùng tone, khi nhấn có độ nảy nhất định. Bên cạnh đó tất cả phụ kiện đều làm màu rõ nét, có thông tin thông số cụ thể.

 

 

Hy vọng qua bài viết này các mẹ có thể nhận biết được hàng chính hãng và những sản phẩm dập lại của ghế rung Fisher Price nhé ạ! Thế Giới Xe Trẻ Em cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, các mẹ tham khảo tại đây nhé ạ!

 

 

 

TheGioiXeTreEm.Com
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN